Thứ hai, 04/11/2024

DocuWare

Khai phá sức mạnh của việc quản lý thông tin liền mạch với DocuWare — Giải pháp quy trình làm việc thông minh trên nền tảng đám mây giúp hợp lý hóa tất cả quy trình và tài liệu số của bạn.

Tiết Kiệm Thời Gian và Tối Ưu Quy Trình, Hỗ Trợ Tối Đa Cho Doanh Nghiệp Của Bạn

Thời gian của bạn rất quý giá. Hãy tập trung vào phần việc quan trọng nhất bằng cách thay đổi phương thức xử lý thông tin. Giải quyết các thách thức trong việc quản lý tài liệu và hỗ trợ việc truy cập thông tin nhanh chóng, liền mạch — mọi lúc, mọi nơi bằng giải pháp thông minh giúp số hóa tài liệu và bảo mật quy trình làm việc. Hãy làm việc một cách thông minh hơn, không phải chăm chỉ hơn.

Từ các quy trình hoạt động hàng ngày trong doanh nghiệp, đến việc quản lý và kiểm toán phức tạp, DocuWare hỗ trợ chuyển đổi số giúp cải thiện hiệu quả, duy trì tuân thủ quy định, giảm chi phí và tăng cường bảo mật thông tin.

Bằng cách loại bỏ các quy trình công việc giấy tờ không cần thiết và tự động hóa hoàn toàn vòng đời tài liệu cũng như quy trình làm việc, bạn có thể trao quyền truy cập thông tin cho nhóm của mình, tăng hiệu quả sử dụng tài liệu bằng cách sắp xếp dễ dàng và truy cập một cách an toàn. Với DocuWare, nhân viên có thể tự do làm việc với thiết bị ưa thích và các quy trình hàng ngày, quy định tuân thủ cũng như việc chuẩn bị kiểm toán trở nên đơn giản hơn.

DocuWare rất đơn giản để sử dụng và thiết lập. Ngoài việc tiết kiệm thời gian, giảm lãng phí, loại bỏ sự không chắc chắn trong quy trình phê duyệt, cải thiện sự cộng tác, thúc đẩy năng suất và lợi nhuận, nó còn đồng thời cho phép thông tin của bạn được lưu chuyển một cách an toàn giữa những người ra quyết định.

DocuWare Hoạt Động Như Thế Nào?

DocuWare đơn giản hóa việc thu thập và quản lý thông tin từ các nguồn và vị trí khác nhau vào một nền tảng, cho phép doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn. Bằng cách tích hợp liền mạch dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau và biến chúng thành tài sản của doanh nghiệp nhằm thúc đẩy kết quả kinh doanh, DocuWare hỗ trợ các nhóm làm việc thông minh hơn, nhanh hơn và đạt được mục tiêu một cách hiệu quả hơn.

 

Mang Đến Cho Doanh Nghiệp Giải Pháp Chức Năng Hiệu Quả

Trải nghiệm sức mạnh biến đổi của DocuWare và trao quyền cho tổ chức của bạn phát triển mạnh mẽ trong môi trường kinh doanh nhịp độ nhanh ngày nay. Đưa mọi thông tin bạn có ở các vị trí riêng biệt vào hệ thống quản lý tài liệu trung tâm giúp bạn truy cập tức thì vào dữ liệu bạn cần.

Tổng Quan Về Nền Tảng

Với DocuWare, bạn có thể hợp nhất mọi khía cạnh của việc quản lý tài liệu, từ quyền cấp phép và quyền truy cập đơn giản đến cách xử lý tài liệu trên một nền tảng duy nhất.

Tính Năng

DocuWare cung cấp nhiều tính năng mạnh mẽ giúp thay đổi luồng thông tin trong doanh nghiệp của bạn.

Lập Chỉ Mục Thông Minh

Lập chỉ mục thông minh của DocuWare là công nghệ thu thập dữ liệu tiên tiến sử dụng trí tuệ nhân tạo và thuật toán để tự động trích xuất dữ liệu liên quan từ tài liệu và lập chỉ mục cho chúng. Thay vì nhập thông tin thủ công hoặc dựa vào các mẫu được xác định trước, Lập chỉ mục thông minh sẽ phân tích nội dung tài liệu, nhận dạng các trường dữ liệu chính và trích xuất chính xác thông tin cần thiết.

Từ các bản cập nhật tự động để mở rộng dễ dàng hơn trong tương lai, giảm chi phí vận hành và bảo trì cho đến các hoạt động hợp lý và các chức năng dễ sử dụng, nó mang lại cho doanh nghiệp của bạn những lợi thế giúp tiết kiệm thời gian và chi phí đồng thời giảm thiểu sai sót.

Lập chỉ mục thông minh cũng có khả năng xử lý nhiều loại tài liệu khác nhau, chẳng hạn như hóa đơn, đơn đặt hàng, hợp đồng và biểu mẫu. Nó cải thiện hiệu quả, tăng tốc xử lý tài liệu và nâng cao khả năng tìm kiếm trong DocuWare.

Lợi Ích

Nâng cao hiệu suất, năng suất và hiệu quả hoạt động trong tổ chức của bạn với DocuWare.

Use Case: Nhân Sự

DocuWare Dành Cho Quản Lý Hồ Sơ Nhân Viên

Bộ phận nhân sự thường xử lý khối lượng lớn thủ tục giấy tờ như sơ yếu lý lịch, hồ sơ nhân viên, tài liệu đào tạo, v.v. Việc tổ chức và quản lý các tài liệu này một cách hiệu quả có thể đặt ra những thách thức đáng kể, từ việc đảm bảo các yêu cầu về bảo mật và tuân thủ dữ liệu cho đến việc cho phép cộng tác và liên lạc hiệu quả với các bộ phận khác, người tuyển dụng và nhân viên.

DocuWare là một giải pháp toàn diện như một hệ thống quản lý tài liệu chặt chẽ. Nó cho phép các bộ phận nhân sự số hóa, lưu trữ và sắp xếp tài liệu một cách an toàn và dễ dàng tìm kiếm. Các tính năng bảo mật nâng cao như kiểm soát truy cập dựa trên vai trò, quy trình kiểm toán và mã hóa được tích hợp vào hệ thống, đảm bảo quyền riêng tư của dữ liệu và tuân thủ các quy định như Quy định chung về bảo vệ dữ liệu (GDPR).

DocuWare cũng tự động hóa các quy trình tập trung vào tài liệu, giảm bớt công việc thủ công và tiết kiệm thời gian. Khả năng lập chỉ mục và tìm kiếm thông minh nâng cao năng suất thông qua việc truy xuất tài liệu nhanh chóng và dễ dàng. Với giao diện web và di động, nhân viên có thể tự truy cập và cập nhật tài liệu và thông tin nhân sự của mình một cách dễ dàng, giảm bớt rào cản hành chính mà nhân viên nhân sự phải đối mặt.

LỢI ÍCH

• Với tính năng lập chỉ mục, hệ thống cho phép người dùng nhập và số hóa các tài liệu từ nhiều nguồn khác nhau, đồng thời tự động gán thông tin mô tả để tìm kiếm dễ dàng.

• Hệ thống lưu trữ tài liệu cung cấp một không gian an toàn và có thể mở rộng để lưu trữ các tài liệu.

• Quá trình tìm kiếm và truy xuất tài liệu sử dụng thuật toán thông minh, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm và truy xuất tài liệu bằng từ khóa, thông tin mô tả hoặc tiêu chí cụ thể.

Đơn Giản Hóa Quy Trình Tổ Chức Nhân Sự

DocuWare đơn giản hóa quy trình tổ chức nhân sự bằng cách hợp lý hóa các hoạt động, tăng cường tuân thủ và trao quyền cho đội ngũ nhân sự và nhân viên. Điều này giúp giải phóng thời gian và nguồn lực quý giá để nhân viên tập trung tốt hơn vào các nhiệm vụ và mục tiêu nhân sự quan trọng.

Use Case: Tài Chính

DocuWare Dành Cho Xử Lý Hóa Đơn Dựa Trên Đám Mây

Xử lý hóa đơn thủ công tốn nhiều thời gian và mặc dù nhân viên đã nỗ lực hết sức nhưng khả năng xảy ra sai sót vẫn rất cao. Sự trùng lặp cũng là điều không thể tránh khỏi vì không có cách nào nhanh chóng và hiệu quả để chia sẻ dữ liệu giữa các ứng dụng kinh doanh trong môi trường thủ công. Quy trình xử lý chậm hơn có thể gây ra các khoản thanh toán trễ, ảnh hưởng đến mối quan hệ với nhà cung cấp, đồng thời dễ dẫn đến phí phạt, mất tín dụng, hoặc thậm chí bị đình chỉ giao hàng cho doanh nghiệp.

DocuWare đơn giản hóa việc xử lý hóa đơn thủ công bằng cách loại bỏ các tác vụ lặp đi lặp lại và các lỗi thủ công. Điều này giúp bạn có thể xử lý được nhiều hóa đơn hơn với cùng một số lượng nhân lực, đặc biệt là khi doanh nghiệp của bạn đang phát triển. Bằng cách chia sẻ dữ liệu, DocuWare giúp loại bỏ các mục trùng lặp và cho phép truy xuất tài liệu dễ dàng.

Tăng tốc độ đối chiếu và cho phép người quản lý của bạn xác định và loại bỏ các điểm nghẽn. DocuWare đánh dấu các bản trùng lặp, định tuyến chúng để sửa và đảm bảo thanh toán nhanh chóng mà không bỏ sót thông tin. Với Ricoh và DocuWare, doanh nghiệp có thể tiết kiệm thời gian, ngăn ngừa lỗi và xây dựng mối quan hệ bền chặt hơn với nhà cung cấp.

LỢI ÍCH

• Thu thập nhanh và chính xác từ tất cả các nguồn

• Quy trình làm việc tự động liền mạch từ thu thập thông tin đến phê duyệt và đăng lại

• Lưu trữ an toàn và có thể tìm kiếm

Tăng Tốc Độ và Độ Chính Xác ở Mọi Bước Lập Hoá Đơn

DocuWare mang lại cho bộ phận tài chính khả năng tự động hóa để xử lý hóa đơn một cách hiệu quả. Nhân viên tài chính có quyền truy cập ngay vào thông tin liên quan và có thể ủy quyền thanh toán nhanh chóng. Điều này hợp lý hóa toàn bộ quy trình và giảm sự can thiệp thủ công, giảm thiểu nguy cơ phát sinh lỗi. Các nhà quản lý tài chính có thể tối ưu hóa hoạt động của họ, tăng năng suất và kiểm soát tốt hơn quy trình xử lý hóa đơn

Use Case: Quy Trình Vận Hành, Kinh Doanh

Kiểm Soát Tài Liệu Thông Minh Với DocuWare

Mặc dù các doanh nghiệp ngày nay biết rằng việc chuyển đổi sang kỹ thuật số là cần thiết, việc hạn chế về chi phí và thời gian làm việc của nhân viên để quản lý tài liệu đang cản trở việc mở ra giá trị kinh doanh thực sự.

Với DocuWare, doanh nghiệp có thể khám phá một mô hình lưu trữ đám mây hoặc trực tiếp tại doanh nghiệp. Có giá cả phải chăng, giúp giải quyết các quy trình giấy tờ tốn kém bằng quy trình làm việc tự động. Bạn sẽ không bao giờ phải chi tiền cho máy chủ mới hoặc trả tiền cho việc cập nhật phần mềm. Sở hữu nền tảng thông minh giúp bạn điều hành mọi thứ một cách dễ dàng, từ quy trình làm việc đến chữ ký điện tử và nhận lợi tức từ đầu tư vào quản lý tài liệu của bạn sau sáu tháng.

LỢI ÍCH

• Giải pháp sẵn có sử dụng để lưu trữ an toàn và cộng tác hiệu quả

• Bảo mật cấp cao nhất và có Cloud lưu trữ thông tin.

• Kết hợp các công cụ linh hoạt để chỉnh sửa và xử lý tài liệu

Giải Pháp Mạnh Mẽ Cho Hiệu Suất Làm Việc Tối Ưu

Khám phá hàng loạt lợi ích quản lý tài liệu giúp nâng cao đáng kể năng suất và hiệu quả. Bằng cách khai thác sức mạnh của các công cụ quản lý tài liệu cải tiến, các tổ chức có thể cải thiện hiệu quả quy trình làm việc, giảm sự can thiệp thủ công và nâng cao độ chính xác trong toàn bộ vòng đời quản lý tài liệu. Với khả năng tự động hóa các tác vụ, chẳng hạn như thu thập, lập chỉ mục và truy xuất tài liệu, các tổ chức có thể tối đa hóa hiệu quả hoạt động của mình đồng thời tiết kiệm thời gian và nguồn lực quý giá.

Giờ đây, các doanh nghiệp có thể tận dụng giải pháp quản lý tài liệu chặt chẽ và toàn diện với Ricoh và DocuWare. Thông qua việc tích hợp các giải pháp được DocuWare cung cấp với các sản phẩm phần cứng của Ricoh, doanh nghiệp có thể đạt được kết nối liền mạch giữa hệ thống số và các thiết bị vật lý, giúp nâng cao hiệu quả, giảm chi phí và cải thiện tính bảo mật tài liệu cho doanh nghiệp.

Nếu có bất kỳ câu hỏi nào khác, xin vui lòng liên hệ lại với chúng tôi. Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ.

Hotline : 0889917228
Email : phutrocongnghe@gmail.com

Ricoh

Công nghệ mới    

Tin liên quan

Top